top of page
Search
  • whattheduckteam

เท่าที่มี (You & Me)




“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้) วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ ประกอบด้วย “โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์)” , “ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์)”, “จา - สันติสุข วรนุชกุล (เบส)” และ “บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง)” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ฝากผลงานให้แฟนเพลงได้เห็นกันมาแล้วใน EP Album ที่ชื่อว่า “The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ “รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว”และเพลง “ดับ(Dare)” โดยทั้งสี่หนุ่มยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงกันอย่างต่อเนื่อง



ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่โดยชื่อว่า “เท่าที่มี” หนึ่งในเพลงที่หยิบยกเรื่องราวและประสบการณ์ใกล้ตัวมาถ่ายทอดผ่านดนตรีสไตล์ Pop-Rock เป็นเพลงที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจาก “โบนัส” (ร้องนำ,กีตาร์) ที่ได้เขียนเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้เอาไว้ โดยได้แรงบันดาลใจมากความสัมพันธ์ส่วนตัว และได้เพื่อนร่วมวงมาช่วยกันทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง “เท่าที่มี” ต้องการสื่อถึง ความรักของผู้ชายธรรมดาคนนึงที่พร้อมดูแล และพร้อมจะทำทุกอย่างให้กับคนรักด้วยทั้งหมดที่มี โดย “โบนัส” หนึ่งในสมาชิกวง กล่าวว่า “จริง ๆ เพลงนี้มันเป็นความหมายเชิงบวก ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนธรรมดาที่มีทั้ง วันที่ดีและวันที่แย่ แต่ก็ยังอยากดูแลกันและอยากมีกันอยู่ข้างๆ ซึ่งความรักที่เรามีให้เขามันอาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ก็เป็นทั้งหมดของชีวิตที่มี”



อาจเป็นรักที่มันไม่มากมาย แต่ให้เธอทั้งหัวใจ ชีวิตไม่เคยเสียดาย ได้มีเธอด้วยกันตรงนี้

อาจจะมีทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน จากนี้ไปให้เธอได้รู้ ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไป”



นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง“ทรยศ” (“อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์”) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “อู๋ The Yers” ที่เคยร่วมงานกันแล้ว ในอัลบั้ม “KNIP” มาร่วมงานในเพลงนี้อีกด้วย



ฟังเพลง "เท่าที่มี (You & Me)" ได้ที่:

https://youtu.be/vucpmaW8Bpc

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page