top of page
Search
  • whattheduckteam

รู้กันแค่นี้ (mint)



“BOWKYLION” หรือ “โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ศิลปินหญิงมากความสามารถและมาแรงที่สุดแห่งยุค จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงคุณภาพระดับเมก้าฮิต ไม่ว่าจะเป็น “ลงใจ” , “ทราบแล้วเปลี่ยน” , “ยิ้มมา” , “คงคา” และเพลงเศร้าล่าสุดที่ครองใจแฟนเพลงอย่าง “วาดไว้” การันตียอดวิวทะลุกว่า 75 ล้านวิว และส่งท้ายปี 2021 ด้วยเพลง “คนเฬว (BAD BOWKY)” ที่แฝงด้วยความเย้ายวนอย่าง “มาฟังเพลงที่ห้องเราเอาไหม?”


“เรื่องที่เรานั้นรู้กันแค่นี้ รักเธอแต่มีเขาอยู่”


“รู้กันแค่นี้ (mint)” เพลงใหม่ล่าสุดที่อยากชวนแฟนเพลงซ้อมร้องก่อนจะเจอกับ “โบกี้ไลอ้อน” ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT โดยเพลง “รู้กันแค่นี้” พูดถึงความสัมพันธ์ที่รู้กันแค่ 2 คน เป็นความรู้สึกอยากบอกรัก แต่ก็พูดออกมาไม่ได้ โดย “โบกี้ไลอ้อน” หยิบเอาคำว่า รู้กันแค่นี้ มาขยายความต่อกลายเป็นเพลง ป็อปฟังง่ายพูดถึงความรักที่พร้อมจะแลกกับทุกกฎเกณฑ์ แม้สุดท้ายความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไม่ได้ไปต่อ แค่เห็นเขามีความสุข เราก็ยินดี

ในพาร์ทดนตรีก็ยังคงเป็นเพลงป็อปนุ่ม ๆ ตามสไตล์ โบกี้ไลอ้อน มาพร้อมเนื้อเพลงที่สื่อความหมายอย่างตรงไปตรงมามากไปกว่านั้นเพลง “รู้กันแค่นี้” เป็นภาคต่อจากเพลง บานปลาย ที่เหมือนบทสรุปของการตกหลุมรักใครสักคนแม้ไม่ได้ครอบครอง


ฟังเพลง "รู้กันแค่นี้ (mint)" ได้แล้วที่ :

https://youtu.be/jlD2k41BGVk

14 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page