top of page
Search
  • whattheduckteam

นายแน่มาก (Heartless)



“Mirrr” สองศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ ภายใต้สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย “โต” หรือ โต- เลอทัศน์ เกตุสุข (ร้องนำ) และ “นาว” หรือ นาว - วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา (กีตาร์) คู่เพื่อนซี้ที่มาพร้อมสไตล์ดนตรีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานดนตรีต่าง ๆ เข้ากับซาวน์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายอาทิ นิโครติน, ดอกไม้ไฟ, ตลอดไปไม่มีจริง รวมถึงเพลง “เจ้าของที่” ที่ฮอตติดกระแสกวาดยอดวิวไปกว่า 27 ล้านยอดวิว ติดชาร์ต Radio นานหลายสัปดาห์ รวมถึงยังเคยปล่อยอัลบั้ม “Q.E.D” หรือคำจำกัดความสั้น ๆ ว่า “ซึ่งต้องพิสูจน์” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต ที่สะสมประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง



“เก่งจริง ๆ ที่ทำอย่างนี้อยากปรบมือให้เธอสักที”



“นายแน่มาก (Heartless)” เพลงใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับความรู้สึกสีเทา โดยเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน รวมไปถึงคู่รัก ที่ต่างก็เคยแตกสลายด้วย “คำโกหก” จากคนที่ไว้ใจที่สุด เพลงนี้จึงเปรียบเหมือนตัวแทนความรู้สึกของคนที่ถูกหักหลังมาพร้อมเนื้อเพลงที่มีความหมายตรงไปตรงมา และผสมความประชดประชันเล็กน้อย ทำให้เข้าถึงความรู้สึกของผู้โดนกระทำมากยิ่งขึ้น โดย “โต”(ร้องนำ) กล่าวว่า “เพลงนี้ ใช้ได้กับทุกความสัมพันธ์เลยนะ เพราะขณะที่โดนทำร้ายความรู้สึกแต่อีกมุมก็รู้สึกขอบคุณบทเรียนครั้งนี้ที่สอนอะไรได้หลายอย่าง”


ในพาร์ทดนตรียังคงเป็นแนว Alternative Pop เช่นเคย ผสมกลิ่นของความเป็น R&B มาพร้อมกับไลน์ Guitar Solo เอกลักษณ์ของ “นาว” (กีตาร์) ที่ดีไซน์และผสมเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ สมกับเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่น่าจับมามองแห่งยุค และเมื่อผสมผสานกับเนื้อร้องของโตแล้ว ทำให้เพลง “นายแน่มาก” สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



ฟังเพลง "นายแน่มาก (Heartless) ได้แล้วที่:

https://youtu.be/B-wrSPMuzk0

19 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page