top of page
Search
  • whattheduckteam

งูงู้ (Snake)




“THE TOYS” หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถแห่งยุค จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงเมก้าฮิตที่ครองอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงทั่วประเทศ การันตีด้วยยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ไม่ว่าจะเป็น “ลาลาลอย” , “หน้าหนาวที่แล้ว” , “ก่อนฤดูฝน” และเพลงน่ารักอย่าง “อาหมวยหาย” และในครั้งนี้ THE TOYS เตรียมกลับมาสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการดนตรีอีกครั้ง


“6667 ”อัลบั้ม Side Project ที่จะมาสร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงร็อก ผ่านการตีความในแบบฉบับของ “THE TOYS” โดยโปรเจกต์นี้เป็นการทำงานในคอนเซปต์ “METAL ROCK” ที่จะมาชุบชีวิตดนตรีร็อคให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ซึ่งตอกย้ำภาพความเป็นนักดนตรีมากความสามารถแห่งยุคของ THE TOYS อีกทั้งเป็นผู้นำเทรนด์ดนตรีที่ทุกคนจับตามองในขณะนี้ อีกหนึ่งความพิเศษของโปรเจกต์นี้ เดอะทอยส์ยังได้โคจรมาร่วมงานกับ 1 ใน 10 ของมือกีตาร์ฝีมือระดับโลกอีกด้วย นอกจากสไตล์เพลงที่เปลี่ยนไปแล้ว ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเพลง ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่นำเสนอโชว์ Full Band และอัดแน่นด้วยคุณภาพ



“เธอบอกว่าไม่หลอกฉัน ไม่หลอกฉัน เธอโกหกทั้งเพ”



“งูงู้ (SNAKE)” เพลงแรกของโปรเจกต์ “6667 ” มาพร้อมชื่อน่ารักแต่ฆ่าคนฟังด้วยความหมายเพลง โดยเพลงนี้ THE TOYS เปรียบความร้ายกาจของคำพูดของคน เหมือนกับพิษร้ายที่อยู่ใน “งู” ถึงจะมีคำพูดสวยหรูดูน่าฟังแต่กลับซ่อนความร้ายกาจไว้ เช่นเดียวกับงู แม้จะมีลวดลายงดงามแต่ก็แฝงไปด้วยพิษและพร้อมจะทำร้ายเราได้ทุกเมื่อ โดยเพลงนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของความรักที่ถูกหลอกด้วยคำหวานอาบยาพิษ และกระแทกด้วยซาวน์กีตาร์ในแบบ METAL ROCK ที่พร้อมจะสาดความมันจนแฟนเพลงอดใจไม่อยู่ อีกทั้ง THE TOYS ยังสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการโชว์การว๊ากครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย



ฟังเพลง "งูงู้ (SNAKE)" ได้ที่:

https://youtu.be/_0CXH-8EbU0

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Sea

bottom of page