top of page
Search
  • whattheduckteam

TeamWork




“เป้ อารักษ์” หรือ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ยังคงสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะศิลปิน โดยก่อนหน้านี้เขาได้ฝาก 6 ผลงานเพลงจาก EP Album BIG และรวมถึงเพลง “เชิญด่า (idc)” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคำวิพากวิจารณ์ ตลอดระยะเวลา 10 ปี โดยถ่ายทอดผ่านแนวดนตรี Rock-Hip Hop ที่ผสมผสานวัฒนธรรมการ Flex ของชาว Hip Hop ให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อไม่นานมานี้



“Teamwork” ซิงเกิลใหม่ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์ของเพื่อนสนิท ที่มีคนรักอยู่แล้วแต่ครั้งหนึ่งเคยรักสนุกดันไปคิดไม่ซื่อกับใครอีกคน ซึ่งเปรียบเปรยการคบซ้อนเป็นการสมรู้ร่วมคิดที่จะนอกใจและทำงานกันแบบ “Teamwork” แต่พอฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกตัวจริงจับได้ กลับกลายเป็นว่าฝ่ายนั้นผิดอยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่เราเคยเป็นทีม โดย “เป้ อารักษ์” อยากที่จะเปิดเผยมุมมองของฝ่ายที่ถูกจับได้ก่อน แต่ต้องเป็นคนผิดเสมอ เป้ อารักษ์ กล่าวว่า “ ผมชอบความแสบของแต่ละท่อนในเพลงนี้นะ เพลงนี้มันมีความกล้าที่จะเล่าเรื่องราว”



อีกทั้งได้ “PEECLOCK” หรือ “พีพี-พศวี ศรีผ่องงาม” แร็ปเปอร์มากความสามรถที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘ไม่ต้องทำหรอกบุญ’ ในรายการ 10FIGHT10 มาร่วมแจมและยังช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง Teamwork จะเป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย



ฟังเพลง "Teamwork" ได้ที่:

https://youtu.be/AZlMhGv5efI

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Sea

bottom of page