top of page
Search
  • whattheduckteam

It's A MatcH



“It’s a match” คำคุ้นตาของใครหลาย ๆ คนที่เคยใช้ Dating app ซึ่งครั้งนี้ “Hers” ได้ใช้คำว่า “It’s a match” มาเป็นแรงบันเดาลใจในการเขียนเพลงล่าสุด


วงดนตรีหญิงล้วน “Hers” (เฮอร์ส) ประกอบด้วย “พลอย” - ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) “ยีนส์” - ณัฐวดี ปฏิเมธีกรณ์ (กีตาร์) และ “กิ๊ก” ณัฐชยา แตงอ่อน (เพอร์คัสชั่น) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตกระแทกใจคนชอบเสพความเศร้าช้ำรักอย่าง “ยังคงคอย” ที่กวาดยอดวิวทะลุไปกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว


เพลงใหม่ล่าสุด “It’s a match” เป็นเพลงที่ 3 สาวร่วมกันเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วยกัน ผ่านความรู้สึกที่กำลังประทับใจใครคนหนึ่ง ซึ่งสาว ๆ เล่าให้ฟังว่า “เรากำลังเจอใครคนหนึ่งที่คุยกันแล้วถูกใจ จนอยากพูดคุยกันต่อไป ‘ไปจนถึงช่วงเวลาที่เรามาลองเจอกันไหม?’ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเรา” โดยในพาร์ทดนตรีของเพลง It’s a match นี้ วง Hers ให้โปรดิวเซอร์คู่ใจสุดเก๋าอย่าง “กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์” หรือ Kijjazz” มาโปรดิวซ์ให้จนได้เป็นเพลง Pop ผสมกับเอกลักษณ์ของวง Hers อันได้แก่ เสียงกีตาร์โปร่ง ควาามกลมกลืนของเสียงประสาน และจังหวะเพอร์คัสชั่นนุ่ม ๆ เพื่อพาคนฟังไปสู่ภวังค์แห่งความหลงไหล เปิดโอกาสแฟนเพลงได้จินตนาการตามประสบการณ์ความรักของตัวเองไปตามเพลง และสุดท้าย สาว ๆ ยังบอกอีกว่า “อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้เพราะรู้สึกว่า It’s a match เป็นเพลงที่ Sexy ที่สุดเท่าที่วง Hers เคยมีมา



ฟังเพลง It's A Match ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=vv9fIStstsY



5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page