top of page
Search
  • whattheduckteam

Do You

“การทำงานร่วมกันครั้งแรกของ 2 Rapper ต่างรุ่น F.HERO x BamBam From GOT7”

 

“INTO THE NEW ERA” อัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 17 ปีของศิลปิน Rapper ตัวพ่อแถวหน้าของวงการ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) อัลบั้มที่กอล์ฟตั้งใจทุ่มเทสร้างสรรค์สุดยอดเพลงคุณภาพทั้งสิ้น 27 เพลง โดยแบ่งออกเป็น 2 PART ได้แก่ PART 1: INTO เน้นแนวดนตรีและการร้องไรม์แบบ Old-School ตามแบบฉบับที่ทุกคนคุ้นชินกันดี และ PART 2: THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และแนวดนตรีทดลองที่ไม่เคยทำมาก่อน สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้วงการเพลงที่ดึง 51 ศิลปินไทยมากความสามารถ

และ 18 โปรดิวเซอร์มือทอง เนรมิตอัลบั้มมาสเตอร์พีซแห่งปีให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอย นอกจากนั้นยังมอบ Big Surpriseให้แฟนๆ ด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “Do You”


“Do You” เพลงใหม่ล่าสุดของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “INTO THE NEW ERA”ที่ประกอบอยู่ใน PART 2: THE NEW ERA โดยเพลงนี้ถือเป็นการยกระดับเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เพราะกอล์ฟดึงเด็กไทยฝีมือดีจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมสร้างผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซประดับวงการ ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ “KILO KEYS”โปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์ตัวท็อปของแอตแลนตา ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มาแล้ว รวมถึงได้ศิลปินและไอดอลซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียอย่าง “BamBam From GOT7” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้

นอกเหนือจากซาวน์ดนตรีที่ฟังอินเตอร์สุดๆ แล้ว BamBam ยังขอแสดงงฝีมือ ร่วมเขียนเนื้อร้องและคิดทำนองเมโลดี้ในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของศิลปินไทยเลือดใหม่ ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเทียบชั้นระดับสากลได้อย่างไม่เขินอาย



Release Date : 16.10.19

65 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page