top of page
Search
  • whattheduckteam

ไม่รู้ทำไม (SKYFALL)

Updated: Jun 14, 2019

“เรื่องบางเรื่องก็ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลมาอธิบาย โดยเฉพาะ...ความรัก”


 

“ไม่รู้ทำไม” (Skyfall) – เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 2 จากอีพีอัลบั้มชุดที่ 2 “PAR-K” ของวงดนตรีอินดี้ป๊อปขวัญใจคนรุ่นใหม่ Gen Z อย่าง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) นำโดย “ปอ” - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ “น้ำวน” - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ(กีตาร์) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เพิ่มดีกรีร้อนแรงน่าจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ผ่านผลงานเพลงที่ครองใจคนฟังทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น รอให้เธอบอก, แล้วเธอ, ฉันยังเก็บไว้ และ ฝากไว้กับดาว เป็นต้น ซึ่งทุกเพลงต่างทะยานติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ และกระแสโซเชียลที่ยกให้เป็น “วงดนตรีหน้าใหม่” ยอดนิยม ตอกย้ำความฮิตของสองคู่หู่ปลาทะเล ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ล่าสุดสองคู่หู Whal & Dolph กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ไม่รู้ทำไม” (Skyfall) ซิงเกิลจากอีพีอัลบั้ม “PAR-K” โดยเพลงนี้เริ่มต้นจากการเขียนเนื้อร้องของ “ปอ” ที่หยิบเอา “ความเจ็บปวด” ใกล้ตัวที่เกิดขึ้นกับความรักของตัวเองมาเล่าเรื่อง ในช่วงเวลาที่เราผ่านการเดินทางร่วมกันสักระยะ แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ความรู้สึกที่เคยมี...หายไป ไม่ใช่ความผิดของใครสักคน แต่เรื่องบางอย่างก็ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลมาอธิบาย โดยเฉพาะกับเรื่อง “ความรัก” เพราะความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ ซึ่งเพลงนี้ยังคงแนวดนตรี “ป๊อป” และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงเช่นเคย ถ่ายทอดผ่านเสียงกีตาร์โปร่งที่ให้ความรู้สึกฟังสบายไม่ช้าไม่เร็ว แต่สอดแทรกไปด้วยความเจ็บปวด ความรู้สึกผิด ด้วยเสียงกีตาร์ไฟฟ้าที่บาดลึก ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังแล้วเศร้าแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย     




 

เพลง: ไม่รู้ทำไม (Skyfall) ศิลปิน: Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) Written and Produced by Whal & Dolph Mix & Mastering by Jay Monthon / Frenzyheart Studio

Addition Music Drums: Than Damrongrut Bass: Topp Rattanataveesophon Keys: BoonGz Siripatarakhun Chorus: Mariah Mu Recored at ShiningStar Studio สังกัด: What The Duck (วอท เดอะ ดัก)

 

Release Date : 30/05/2019 🎧 : https://www.youtube.com/watch?v=CCxlsWFH3Nc

112 views0 comments

Recent Posts

See All

Sea

bottom of page