top of page
Search
  • whattheduckteam

Taxi



“LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้ดรีมป็อป จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)ประกอบด้วย “อูปิม” หรือ อูปิม- ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ “แอนท์” หรือ แอนท์- มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) 2 สาวมากความสามารถที่น่าจับตามองในสายดนตรีอินดี้ป็อป เจ้าของเพลงฮิตฟังสบาย อาทิ “The Diary”, “On The Train” , “Please be true”, รวมถึงเพลง “ด้วยใจยินดี” “Tsuki” (พระจันทร์) , บีดีบั๊บบา ที่มาพร้อมจังหวะชวนโยกตาม และเพลง “เกาะลอยฟ้า” ที่ใส่เอกลักษณ์ของทั้งสองสาวได้อย่างลงตัว


“Taxi” ซิงกิลล่าสุดที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ของ “อูปิม” และ “แอนท์” โดย “Taxi” เป็นเพลงสากลเพลงแรกที่ทั้งสองสาวตั้งใจถ่ายทอดผลงานชิ้นโบแดงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง นับว่าเป็นอีกเพลงที่ทำให้ทั้งคู่ได้ก้าวกระโดดออกมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ โดยปราศจากกำแพงด้านภาษา จนกลายเป็นเพลงคุณภาพชวนเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีกับซาวน์ที่คุ้นชิน

โดยทั้งคู่กล่าวถึงเพลง Taxi ไว้ว่า “มันเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของพวกเรา การไม่มีกำแพงในภาษามันทำให้เราสองคนสนุกกับสิ่งนี้มากกว่าเดิม เพราะสามารถเติมแต่งจินตนาการของเราลงไปได้เยอะ ทั้งในเนื้อร้องและเมโลดี้” และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ แฟนเพลงจะได้ฟัง “Taxi” ใน 2 Version โดย Version แรกจะเป็น Live Performance Version เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตขึ้นอีกขั้นในฐานะศิลปินที่ชื่อว่า “LANDOKMAI”



ฟังเพลง "Taxi" ได้แล้วที่:

https://youtu.be/1_gVpa0yb48

575 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page