top of page
Search
whattheduckteam

โรแมนติก (Romantic)



“Musketeers” (มัสเก็ตเทียร์) วงดนตรีโมเดิร์นร็อกระดับตำนาน นำทีมโดย เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย - สรรพวิชญ์ หวานสนิท (เบส) ,บิ๊ก - รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีตาร์) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตกวาดยอดวิวทะลุ 20 ล้านวิว อาทิ งานเต้นรำ, ใจความสำคัญ, แค่คุณ, ของขวัญ, อยากให้เธอลอง , ยอม , ยินดี และผลงานล่าสุด “พิจารณา” กวาดยอดวิวไปกว่า 50 ล้าน อีกทั้งยัง ติดชาร์ตคลื่นวิทยุนานหลายสัปดาห์ ถือว่าเป็นการคัมแบ็คอย่างสมศักดิ์ศรีและเป็นเพลงที่กำลังมีกระแสจนถึงในตอนนี้ และในปีนี้ “Musketeers” ขอเปิดฟลอร์เต้นรำผ่านเพลงใหม่ล่าสุด “โรแมนติก” นำเสนอมุมมองของความรักที่แสนละมุนโดยซ่อนความเซ็กซี่ผ่านเนื้อร้อง ชวนนึกถึงบรรยากาศค่ำคืนของงานเต้นรำที่รายล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย แต่ถ้าเราตกหลุมรักใครสักคนเข้าแล้วเขาจะกลายเป็นจุดโฟกัสของเราทันที แม้สถานที่นั้นเสียงเพลงจะเปิดดังแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เราหวั่นไหวหรือเปลี่ยนใจจากคน ๆ นั้น ได้เลย โดยเท็น (ร้องนำ) กล่าวว่า “จริง ๆ ผมชอบบรรยากาศในงานเลี้ยงนะ ด้วยเสียงเพลง ผู้คน มันดูโรแมนติกดี เลยลองคิดเล่น ๆ ว่าถ้าเกิดมีชายหญิงมาสารภาพรัก ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ ก็คงจะดีเหมือนกัน เพราะมันอาจจะเป็นโอกาสเดียวที่จะบอกความในใจ ” เพลงนี้จึงเปรียบเหมือน ตัวกลาง ที่อยากจะเชื่อมต่อความรู้สึกให้คน ๆ นั้น ได้รู้ ผ่านเสียงดนตรีและเนื้อร้องที่โรแมนติกดี

“ก่อนจบเพลงนี้ ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ ต่างคนก็รู้แววตาเจ้าชู้ ว่าคืนหนึ่งเราจะพบเจอใคร สวรรค์... ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์ หากว่าคืนนี้ หากเธอมีฉัน หากเราได้คบและได้รักกัน ฉันพร้อม”

ความพิเศษที่นอกเหนือจากภาษาและดนตรีที่สวยงาม คือการที่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่มาแรง อย่าง “PUN” หรือ “ปัน- สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม” เจ้าของเพลง คำถาม , KRYPTONITE เรียกได้ว่าทั้งคู่มาช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่กัน


ฟังเพลง "โรแมนติก (Romantic)" ได้แล้วที่:

https://youtu.be/WSjgZRktMkE

4 views0 comments

Comentários


bottom of page